Là một trong những sự kiện thể thao được tổ chức thường niên, Giải bóng đá AUDIT CUP 2023 được tổ chức với mục đích lan tỏa niềm đam mê thể thao cũng như tạo cơ hội giao lưu giữa các công ty Kiểm toán PwC, KPMG, EY, Deloitte, RSM, A&C và Grant Thornton, KMF, Mazars... tại khu vực Tp.HCM.

Ảnh có chứa ngoài trời, cỏ, người, cây cối

Mô tả được tạo tự động

Tiếp nối chiến thắng năm 2020, đội bóng KMF-Mazars đã ra sân với tinh thần thể thao cháy hết mình và mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, mãn nhãn cho các cổ động viên.

Hòa vào không khí sôi nổi của Audit Cup 2023, các cầu thủ KMF-Mazars đã có một buổi thi đấu bùng nổ vào sáng thứ 7 ngày 18/11/2023, tỷ số được ấn định với kết quả hòa 1-1.

Ảnh có chứa ngoài trời, bầu trời, cỏ, người

Sau hơn nửa tháng với những trận cầu nảy lửa, mùa giải Audit Cup 2023 của đội bóng KMF - Mazars đã chính thức khép lại. Kết thúc một mùa giải đầy nhiệt huyết, các cầu thủ KMF - Mazars đã có những trận đấu bùng nổ, thăng hoa, những cuộc chạy đua bàn thắng đầy kịch tính với tinh thần thể thao dâng cao lối chơi mãn nhãn.

Cảm ơn các cầu thủ đã cháy hết mình trong tất cả các trận thi đấu để đem lại những trận cầu nảy lửa trên sân cỏ bất chấp cái nắng nóng hơn 38 độ của Sài Gòn, mặt cỏ trơn trượt cũng như hạn chế bởi các chấn thương do sự lăn xả hết mình ^^

Và cũng xin đặc biệt cảm ơn các bạn cổ động viên trên khán đài đã yêu thương, luôn đồng hành cùng đội bóng, nhiệt tình cổ vũ hàng tuần và là nguồn động lực to lớn cho các chân sút dưới sân cỏ trong suốt thời gian thi đấu vừa qua. Mong rằng chúng ta sẽ đồng hành cùng với nhau thêm nhiều mùa giải, nhiều trận thi đấu, hứa hẹn sẽ càng toả sáng rực rỡ hơn nữa ở tương lai, và giành lại được ngôi vương ở mùa giải tiếp theo!

 

 

 

 

 

 

 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Được hỗ trợ bởi Dịch