Lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản đã được diễn ra vô cùng thành công tại Nhật Bản vào ngày 01 - 02/11/2023 vừa qua. Sự kiện này là sự ghi nhận cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA) trong suốt 10 năm qua.

Ảnh có chứa người, trang phục, nhóm, Nhà hát

Mô tả được tạo tự động

TGĐ Công ty TNHH Kiểm Toán KMF – ông Nguyễn Vũ Dũng cùng các đại diện của BNI Việt Nam, ông Trần Minh Chánh – Chủ tịch BNI Win Win, bà Trần Thị Thanh Mai – Giám đốc Khu vực BNI và và hơn 20 thành viên là các chủ doanh nghiệp trong nước đã đến thăm Đại Sứ Quán Việt Nam tại Nhật Bản.

Ảnh có chứa trang phục, người, cười, Mặt người

Sự kiện “Ngày Doanh Nghiệp Việt Nam – Nhật Bản” đã tạo nên một cơ hội gặp gỡ, kết nối và trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. Tham dự có Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản – Ông Phạm Quang Hiệu; hai nguyên Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Ông Đoàn Xuân Hưng và Ông Nguyễn Quốc Cường; Hạ nghị sĩ Quốc hội Nhật Bản – Ông Aoyagi Yoichiro.

Đoàn được tiếp đón bởi ông Tạ Đức Minh – Tham tán Thương vụ – Đại Sứ Quán Việt Nam tại Nhật Bản và ông Vũ Hoàng Đức – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA). Ông Aoyagi Yoichiro – Hạ nghị sỹ Quốc hội Nhật Bản, đã có những nhận định tích cực về sự kiện lần này và nhấn mạnh rằng sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đã góp phần quan trọng vào mối quan hệ đối tác chặt chẽ và thăng tiến giữa hai quốc gia.

Ảnh có chứa trang phục, người, bộ đồ, đàn ông

Sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của cả hai nền kinh tế trong suốt một thập kỷ qua. Điều này cũng đóng góp 1 phần không nhỏ trong việc xây dựng và củng cố tình hữu nghị giữa hai quốc gia. Hiện nay, số lượng doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đang ngày càng phát triển và mở rộng, trong số đó có nhiều doanh nghiệp đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo.

Ảnh có chứa ngoài trời, trang phục, người, bầu trời

Sự kiện này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (VJBA), mà còn mở ra triển vọng rộng lớn cho các hoạt động hợp tác tiếp theo giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Được hỗ trợ bởi Dịch