Ngày 4/3/2023, KMF hân hạnh đồng hành cùng BNI Foundation Việt Nam & Win Win Chapter tham dự lễ khánh thành và bàn giao 02 phòng học Trường Tiểu học và THCS Thanh Hòa thuộc Ấp 3, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Buổi lễ đã diễn ra dưới sự chứng kiến của các ban ngành, đoàn thể, UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các cán bộ giáo viên học sinh nhà trường.

Được biết, Trường Tiểu học & THCS Thanh Hòa đóng trên địa bàn xã Thanh Hòa có 4 điểm trường, nhưng điểm trường Ấp 3 là điểm trường khó khăn nhất. Nhiều gia đình học sinh sống trong hoàn cảnh nghèo khổ, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn thô sơ và thiếu thốn. Điểm trường có tổng cộng 79 học sinh chia thành 5 lớp, nhưng do thiếu phòng học nên có 3 lớp học buổi sáng và 2 lớp học buổi chiều.

Nhận được thông tin trên, BNI Foundation Việt Nam & BNI Win Win Chapter đã quyết định tài trợ cho nhà trường xây dựng thêm 2 phòng học đạt tiêu chuẩn và chất lượng, tạo điều kiện để các em học sinh có môi trường giáo dục tốt hơn.

Ảnh có chứa trang phục, người, cười, tường

Mô tả được tạo tự động

 

Ông Trần Minh Chánh – Chủ tịch BNI Win Win Chapter – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán KMF cho biết: “Ngoài hoạt động kinh doanh, KMF luôn coi hoạt động từ thiện là hoạt động chính yếu để phụng sự cho xã hội cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng và đặc biệt là các dự án liên quan đến thế hệ mầm non.

Ngày hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi chứng kiến công trình đã hoàn thành đúng thời hạn sau 3 tháng thi công ròng rã. Chúng ta không quên cảm ơn tinh thần thiện nguyện cao đẹp của tất cả thành viên thuộc BNI. Mọi người đã đóng góp rất nhiều và không ngại đường xá xa xôi để đến đây khánh thành hai lớp học này”.

Ảnh có chứa bầu trời, ngoài trời, cây cối, mặt đất

Mô tả được tạo tự động

 

Về phía chính quyền địa phương, ông Lê Văn Toàn – Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hòa đã thay mặt chính quyền gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ: Công ty TNHH Kiểm toán KMF, BNI Foundation Việt Nam & BNI Win Win Chapter.

Ảnh có chứa văn bản, khung ảnh, thực đơn

Mô tả được tạo tự động

Hiện tại, 02 phòng học đã được trang bị đầy đủ rèm cửa, bảng và bàn ghế. Công trình xuất sắc hoàn thành đúng tiến độ và đã sẵn sàng đi vào hoạt động.

Ảnh có chứa đồ đạc, trong nhà, bàn, tường

Mô tả được tạo tự động

 

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Được hỗ trợ bởi Dịch